HIFU วิธีการที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน

 

ฉันแน่ใจว่าคุณไม่ต้องการอะไรที่ดีไปกว่าการทำให้ผิวหน้าของคุณกระชับอย่างเป็นธรรมชาติและหลีกเลี่ยงการฉีดยาทางคลินิกหรือการ HIFU เพื่อกำจัดริ้วรอย อย่างไรก็ตามคุณอาจค้นพบว่าการหาสูตรการดูแลผิวต่อต้านริ้วรอยเฉพาะที่มีประสิทธิภาพในการคืนความกระชับและความยืดหยุ่นกลับสู่ผิวเป็นเรื่องยากมาก คุณอาจใช้เวลาหลายปีในการพยายามค้นหาสูตรที่เหมาะสมโดยไม่ต้องใช้แนวทางเล็กน้อย

HIFU ฉันไม่ได้อ้างถึงคำแนะนำที่คุณได้รับจากนิตยสาร

ข้อมูลส่วนใหญ่ที่คุณได้รับจากแหล่งข้อมูลเหล่านี้มีเจตนาดี แต่ทำให้เข้าใจผิดเล็กน้อยหรือได้รับการออกแบบโดยชัดแจ้งเพื่อขายผลิตภัณฑ์ที่บ่อยกว่าที่คุณจะไม่ได้รับ การเยียวยาที่บ้านไม่ดีพอที่จะช่วยได้มากและ  HIFU สำหรับเครื่องสำอางมักเต็มไปด้วยความผิดพลาดอย่างโจ่งแจ้งเกี่ยวกับความสามารถของสูตร ยกตัวอย่างเช่นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่อต้านริ้วรอยทั้งหมดที่จะทำให้ผิวหน้าของคุณ HIFU ตามธรรมชาติโดยการดูแลคอลลาเจนอีลาสติน

HIFU ผ่านพื้นผิวของผิว แม้ว่ามันจะเป็นเนื้อเยื่อสัตว์แ

 

ละโพลีเมอร์ที่นำมาจากสัตว์เลี้ยงเพื่อการค้าที่ผู้เสียชีวิตซึ่งมีสูตรเหล่านี้ แต่เนื้อเยื่อโปรตีนมนุษย์และโพลีเมอร์คาร์โบไฮเดรทนั้นมีความหนาแน่นระดับโมเลกุลมากเกินไป สารประกอบที่ใช้ทาเหล่านี้ไม่ใช่คำตอบสำหรับปัญหาของคุณ อย่างน้อยผู้ผลิตของสูตรเหล่านี้ลองและแกล้งทำเป็นว่าพวกเขากำลังเสนอวิธีการทำลายเอนไซม์ที่ขับเคลื่อนด้วยและลดการผลิตคอลลาเจนอีลาสติน

HIFU บริษัทอื่น ๆ เพียงบอกคุณว่าวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุด

ในการลดริ้วรอยให้เรียบเนียนและป้องกันไม่ให้เกิดใหม่คือการทำให้เป็นอัมพาตกล้ามเนื้อใบหน้าของคุณเพื่อให้การแสดงออกที่คุณทำตามปกติไม่ได้กัดลงสู่ผิว ความจริงก็คือเพื่อให้คุณกระชับผิวหน้าตามธรรมชาติคุณจะต้องมีสูตรธรรมชาติทั้งหมดที่มีส่วนผสมพิเศษมาก สารที่ได้จากพืชเอนไซม์และโปรตีนบางชนิดจะช่วยให้คุณได้รับสารต้านอนุมูลอิสระที่คุณจำเป็นต้องใช้เพื่อลดความเสียหายจากอนุมูลอิสระ HIFU ธรรมชาติที่เรียกว่าในการเยียวยาที่บ้านจะเสนอสารต้านอนุมูลอิสระบางอย่าง แต่ไม่ใกล้เคียงกับจำนวนที่คุณต้องการ

เชื่อหรือไม่ว่าการออกกำลังกายบนใบหน้าช่วยในการกระชับใบหน้าได้ดีขึ้นและปลอดภัยสำหรับการกระชับใบหน้า การทำศัลยกรรมเป็นหนึ่งในวิธีการ HIFU นอกเหนือจากการผ่าตัดแล้วยังมีวิธีอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วนเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงการผ่าตัดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะในที่สุดมันจะนำไปสู่ผลข้างเคียงและในบางครั้งมันแสดงให้เห็นว่าไม่ดีบนใบหน้า วิธีอื่น ๆ ในการกระชับใบหน้า ได้แก่ อาหารและการใช้ชีวิต

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.