ความแตกต่างระหว่างนิยายญี่ปุ่นประเภทและนิยายวรรณกรรม

เรามีแนวโน้มที่จะคิดในแง่ของฉลากเมื่อมันมาถึงหนังสือ นี่ไม่ได้เป็นเรื่องเลวร้ายเลย นิยายญี่ปุ่นเมื่อเราเรียกดูในร้านหนังสือไม่ว่าจะเป็นของจริงหรือของจริงการจัดหมวดหมู่ทำให้เราสามารถมุ่งหน้าไปยังส่วนที่เราสนใจได้และการกำหนดประเภทของงานได้อย่างแน่นอนเป็นข้อดีสำหรับผู้เขียนที่ตีพิมพ์ด้วยตนเอง

นิยายญี่ปุ่นแนวคืออะไร

บางทีองค์ประกอบที่กำหนดมากที่สุดของนิยายประเภทคือมันเป็นแรงผลักดันในการวางแผน นี่หมายความว่ามันเป็นเรื่องราวที่เคลื่อนย้ายหนังสือไปพร้อมกับการกระทำหนึ่งที่นำไปสู่อีกเรื่อง ซึ่งมักจะส่งผลให้นิยายญี่ปุ่นนี้ถูกเขียนด้วยการบรรยายเชิงเส้นและตั้งอยู่ในปัจจุบัน ภาษาที่ใช้โดยผู้เขียนมักจะตรงไปตรงมากระชับและรวบรัด ใครจะเถียงว่านิยายประเภทคือ นิยายญี่ปุ่นหลังจากวิกฤติ / การเพิ่ม / ความละเอียดโครงสร้างสามทำ

นิยายญี่ปุ่นในเรื่องที่เกี่ยวกับตัวละครสิ่งเหล่านี้มักถูกกำหนดโดยบุคคลภายนอกซึ่งผู้เขียนไม่อนุญาตให้ผู้อ่านเข้าไปในหัวของตัวละครของเขาเพื่อทำความเข้าใจว่าทำไมพวกเขารู้สึกพูดหรือกระทำในแบบที่พวกเขาทำ มันไม่ใช่กฎที่ยากและรวดเร็วนัก แต่นิยายแนวมักจะมีความสุขหรืออย่างน้อยก็ตอนจบที่ได้รับการแก้ไขซึ่งเกิดขึ้นหลังจากไคลแม็กซ์ประเภทนิยายมักจะเข้าถึงได้ง่ายเข้าถึงได้ง่ายและน่าสนใจในการอ่าน การอ่านที่น่าพอใจและสนุกสนาน

นิยายญี่ปุ่นวรรณกรรมคืออะไร

นิยายญี่ปุ่นการมุ่งเน้นที่ตัวละครมากที่สุด มันเป็นพื้นหลังและการกระทำของพวกเขาที่กำหนดพล็อตและผู้อ่านจะได้รับการบอกเล่าหรือแสดงข้อมูลจำนวนมากเกี่ยวกับพวกเขา นิยายญี่ปุ่นสำหรับเนื้อเรื่องไม่มีเทมเพลตสำหรับพล็อตที่จะพัฒนา ภาษาที่ใช้โดยผู้เขียนมักจะซับซ้อนและท้าทายสำหรับผู้อ่านโดยใช้เทคนิคและอุปกรณ์ทางวรรณกรรมเช่นสัญลักษณ์สัญลักษณ์ภาพและชาดก นิยายญี่ปุ่นพยายามที่จะเปิดเผยหรือยกระดับของปัญหาเช่นการอภิปรายเรื่องศาสนาศีลธรรมจริยธรรมและการเมือง ไม่จำเป็นต้องแก้ไขตอนจบและสามารถทิ้งคำถามไว้มากกว่าคำตอบ วรรณกรรมวรรณกรรมมีชื่อเสียงว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับผู้อ่านยากที่จะเข้ามาและนำความแข็งแกร่งมาอ่านจนจบแม้ว่ารางวัลนั้นมักจะคุ้มค่ากับความพยายาม

อย่างไรก็ตามนี่เป็นคำจำกัดความกว้าง ๆ และไม่ได้ จำกัด เฉพาะการเขียนสองประเภทนี้ นิยายญี่ปุ่นประเภทอาจมีองค์ประกอบของนิยายวรรณกรรมและในทางกลับกัน อย่างไรก็ตามความเชื่อที่ยึดถือกันโดยทั่วไปเกี่ยวกับคุณความดีของนิยายญี่ปุ่นควรถูกกำจัด ในขณะที่ภาษาอาจมีการยกระดับมากกว่านั้นก็ไม่ควรหมายความว่ามันจะคุ้มค่ากว่านวนิยายประเภทที่ผู้เขียนเป็นนักเขียนที่ดีขึ้นหรือผู้อ่านสูงกว่ามาก ประเภทของนิยายญี่ปุ่นยังใช้ความสามารถและทักษะในการเขียนเป็นอย่างมากและในที่สุดหนังสือก็ควรได้รับการตัดสินว่าผู้อ่านรู้สึกสนุกแค่ไหนในท้ายที่สุด

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.