เครื่องกรองน้ำเชียงใหม่ระบบ Reverse Osmosis

เครื่องกรองน้ำเชียงใหม่ น้ำประปาที่ไหลออกมาจากก๊อกน้ำของคุณนั้นสมบูรณ์แบบ รับตัวกรองหรือเป็นตัวกรอง ประโยคใดในสองประโยคนี้ที่เป็นจริงมากกว่ากัน ทั้งสองเป็นจริงบางส่วน ในหลาย ๆ ที่น้ำประปาไม่ได้รสชาติที่ดี ในที่อื่น ๆ น้ำประปามีสารจำนวนเล็กน้อยที่คุณไม่ต้องการดื่มและตลอดอายุการใช้งานอาจส่งผลกระทบต่อคุณ ปัญหาน้ำประปามีหลายประเภท แม้ว่าเมืองของคุณจะมีแหล่งน้ำที่ดี แต่ก็ต้องเดินทางไกลผ่านท่อเก่าระหว่างทางไปบ้านของคุณ ฉันใช้ตัวกรองตะกอนทั้งสิบไมครอนเพื่อกรองน้ำทั้งหมดที่เข้าสู่บ้านของฉัน ฉันเปลี่ยนไส้กรองทุกห้าเดือนและพวกมันสกปรกและสีแดงเพราะสนิมและสิ่งสกปรกในน้ำ เมื่อคุณใช้ตัวกรองทั้งบ้านหัวฝักบัวและหน้าจอก๊อกน้ำจะไม่อุดตัน ตัวกรองทั้งบ้านแยกจากตัวกรองน้ำดื่ม

ระบบ Reverse Osmosis ของเครื่องกรองน้ำเชียงใหม่

ระบบกรองน้ำระบบรีเวิร์สออสโมซิสทั้งหมดต้องการตะกอนและกรองคาร์บอนล่วงหน้า ต้องเปลี่ยนตัวกรองทั้งหมด วางแผนเกี่ยวกับการเปลี่ยนไส้กรองและไส้กรองคาร์บอนทุกหกเดือนหรือเร็วกว่านั้นและเปลี่ยนเยื่อกรองออสโมซิสทุก 2-3 ปี ควรซื้อมิเตอร์วัดปริมาณของแข็งที่ละลายแล้วและทดสอบน้ำของคุณทุกเดือนเพื่อให้แน่ใจว่าระบบทำงานได้ถูกต้อง น้ำบริสุทธิ์จะวัดค่าศูนย์ส่วนต่อล้านของของแข็งที่ละลาย น้ำประปามักจะวัดอย่างน้อย 200 ส่วนต่อล้าน อย่ารับชุดทดสอบสารเคมีเหลวได้รับชุดทดสอบแบตเตอรี่แบบพกพาราคา $ 25 – $ 50 พร้อมจอ LCD เครื่องวัดราคาถูกเหล่านี้จะแสดงเฉพาะปริมาณของแข็งที่ละลายในน้ำ พวกเขาไม่ได้บอกคุณว่ามีอะไรอยู่ในน้ำ ระบบกรองน้ำและตัวกรองทดแทนมีให้บริการบน eBay และ Amazon และสถานที่อื่น ๆ อีกมากมายแม้แต่ร้านค้าปลีก ส่วนที่ยากที่สุดของการติดตั้งเครื่องกรองน้ำคือการเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายน้ำเข้าสู่บ้านของคุณเชื่อมต่อกับท่อระบายน้ำสำหรับน้ำเสียและติดตั้งก๊อกน้ำสะอาดลงบนอ่างล้างจานของคุณ ส่วนที่เหลือของการติดตั้งเครื่องกรองน้ำเป็นเรื่องง่าย

คุณอาจต้องใช้ช่างประปาหรือซื้อระบบที่พวกเขาจะติดตั้งให้คุณ ระบบที่ดีที่สุดมีปลอกพลาสติกใสเพื่อให้คุณเห็นว่าตัวกรองสกปรกแค่ไหน ระบบที่ดีที่สุดยังใช้ตัวกรองทดแทนขนาดมาตรฐานดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องซื้อตัวกรองขนาดเล็กราคาแพงและมีกรรมสิทธิ์ เครื่องกรองน้ำระบบ Reverse Osmosis ต้องการทั้งตะกอนและไส้กรองคาร์บอนด้านหน้าเครื่องเพื่อกรองสิ่งสกปรกและขยะส่วนใหญ่ก่อนที่น้ำจะเข้าสู่เครื่องกรองน้ำเชียงใหม่ระบบ Reverse Osmosis ตัวกรองตะกอนจะบล็อกอนุภาคที่มีขนาดใหญ่กว่าห้าหรือสิบไมครอน นั่นเป็นการปรับปรุงเหนือน้ำประปา แต่มันไม่ได้ช่วยรสชาติหรือกรองสิ่งที่น่ารังเกียจเล็ก ๆ หรือละลายในน้ำ ขั้นตอนต่อไปคือตัวกรองคาร์บอนบล็อก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.