สิ่งที่จำเป็นต้องทำเมื่อคุณเยี่ยมชมหรือทัวร์ไต้หวัน

 

 

ทัวร์ไต้หวันเป็นหนึ่งในจังหวัดอิสระของประเทศจีนที่เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับโครงสร้างพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมและ มีเพียงไม่กี่คนที่มองไม่เห็นเกาะนี้ว่าเป็นจุดหมายปลายทางในการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร เกาะแห่งนี้มีชายหาดที่แปลกใหม่ลักษณะธรรมชาติเช่นภูเขาและพืชพันธุ์ที่สวยงาม ไต้หวันมีประชากรหนาแน่นในเมืองตามแนวชายฝั่งทางใต้ บางแห่งที่คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเข้าเยี่ยมชมเป็นนักท่องเที่ยวในไต้หวันมีรายละเอียดด้านล่างนี้

สถานที่แรกที่คุณมีแนวโน้มจะไปเยือนทัวร์ไต้หวัน

ไทเปเมืองหลวงของไต้หวัน เมืองนี้เป็นที่ตั้งของวัดโบราณอนุสาวรีย์และพิพิธภัณฑ์เพื่อให้คุณได้ชม พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระราชวังแห่งนี้มีแหล่งเก็บของโบราณอันเก่าแก่ของจีน ตลาดหยกที่ใหญ่ที่สุดในโลกมีอยู่ในเมืองนี้ ตลาดนี้ซึ่งเรียกกันทั่วไปว่า มีผู้ขายกว่าพันรายซื้อขายสินค้าประเภทต่างๆ ทัวร์ไต้หวันแห่งนี้ที่คุณไม่อยากพลาดคือ ที่นี่คุณจะได้พบกับคอกม้ามากมายของหมอดูร้านขายผลไม้ร้านทำรอยสักและร้านอาหารที่นำเสนออาหารอันหายากเช่นเลือดงูและน้ำดี เมืองไทเป 101 เป็นตึกระฟ้าที่มี 106 ชั้นอีกแห่งหนึ่ง อาคารมีห้าชั้นใต้ดินและ 101 ชั้นเหนือพื้นดินจึงเป็นชื่อ ออกแบบมาเพื่อทนต่อพายุไต้ฝุ่นและแผ่นดินไหว ทัวร์ไต้หวันซึ่งมีสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันราคาถูกสำคัญอื่น ๆ คือไต้หวันเป็นทะเลสาบ ทะเลสาบแห่งนี้มีขนาดใหญ่ที่สุดในไต้หวันครอบคลุมพื้นที่ประมาณแปดกิโลเมตร ทะเลสาบเป็นที่ตั้งของชนเผ่าอะบอริจินที่เรียกว่าท้าว มีเกาะอยู่ตรงกลางของทะเลสาบซึ่งถือเป็นพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ของชนเผ่านี้ หมู่บ้านวัฒนธรรมแบบอะบอริจินตั้งอยู่ใกล้กับทะเลสาบสำหรับทัวร์ไต้หวันและผู้เข้าชมรายอื่น ๆ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชนเผ่าท้าว

อีกหนึ่งสถานที่ยอดเยี่ยมในการแวะเยี่ยมชมคือ

เป็นหุบเขายาว 19 กิโลเมตรตั้งอยู่ตามชายฝั่งตะวันออกของทัวร์ไต้หวัน สถานที่แห่งนี้เหมาะสำหรับการเดินป่าการตั้งแคมป์และการเที่ยวชมสถานที่ คุณลักษณะสำคัญบางอย่างในแผนนี้ ได้แก่ หุบเขาลึกลับและศาลเจ้า ตั้งอยู่ในบริเวณนี้และให้บริการนักท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในไต้หวัน ไต้หวันมีอุทยานแห่งชาติ จำนวน 8 แห่ง แต่อย่างใดอย่างหนึ่งขอแนะนำคือ อุทยานแห่งนี้มีลักษณะแปลกใหม่เช่นหาดทรายสีขาวป่าไม้น้ำพุร้อนแนวชายฝั่งที่สวยงามและน้ำตก

ผู้เยี่ยมชมอุทยานที่ยอดเยี่ยมนี้จะเพลิดเพลินไปกับกีฬาทางน้ำบนชายหาดระหว่างวันและชีวิตกลางคืนอันเต็มไปด้วยความสนุกและความบันเทิง การดูปลาวาฬยังเป็นงานที่น่าสนใจสำหรับทุกคน นอกจากนี้คุณยังมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆเช่นการล่องแก่งและการตกปลาในทะเลลึก ในที่สุดมีกิจกรรมทางวัฒนธรรมจำนวนมากที่ทัวร์ไต้หวันเห็นว่าน่าสนใจคือเทศกาลโคมไฟที่ เทศกาลนี้มีโคมไฟแบบต่างๆและการแสดงดอกไม้ไฟที่ยอดเยี่ยม

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nidnoitravel.com/taiwan/

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.