หลังคาโค้งโลหะสำหรับงานก่อสร้างหลังคาทุกแบบ

หลังคาโค้ง หลังคาเมทัลชีฟเป็นที่ยอมรับทั่วโลกว่าเป็นระบบที่ใช้งานได้ของเทคโนโลยีหลังคาสำหรับงานก่อสร้างหลังคาทุกประเภท ผลิตภัณฑ์หลังคาโลหะเหล่านี้มีอยู่ในเหล็กชุบสังกะสีชุบสังกะสีเหล็กชุบสังกะสีอลูมิเนียมทองแดงสังกะสีสเตนเลสและสังกะสี พวกเขามาในการผสมผสานต่างๆของขนาดแผงสูงซี่โครงโปรไฟล์ตะเข็บและการออกแบบเพื่อให้ใช้หลากหลายและมีความยืดหยุ่น หากคุณกำลังมองหาความทนทานอายุการใช้งานความสวยงามและราคาที่เหมาะสมสำหรับความต้องการของหลังคามุงหลังคาโลหะควรอยู่ในรายการสำคัญที่สุดของคุณ

คุณสามารถเลือกวัสดุมุงหลังคาโค้งโลหะ

คุณสามารถเลือกวัสดุมุงหลังคาโค้งโลหะซึ่งสามารถดูคล้ายกระเบื้องงูสวัดหรือหลังคาแบบอื่น ๆ เพื่อแสดงถึงความเก่งกาจของวัสดุ เมื่อพิจารณาถึงน้ำหนักแล้วระบบนี้มีน้ำหนักเบากว่าที่อื่น ๆ ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งอาจลดลงเนื่องจากเทคโนโลยีนี้สามารถนำมาใช้กับโครงสร้างหลังคาที่มีอยู่ได้ อีกลักษณะหนึ่งของหลังคาโลหะตะเข็บเป็นค่าเสียงของมัน ฉนวนกันความร้อนผ้าห่มเป็นสิ่งจำเป็นระหว่างแผงและแผ่นรองเพื่อป้องกันเสียงรบกวนการสั่นสะเทือนความร้อน นอกจากนี้ยังสะท้อนความร้อนจากรังสีอัลตราไวโอเลตของดวงอาทิตย์มากกว่าระบบหลังคาอื่น ๆ มีผลต่อสภาพอากาศที่แน่นหนาการกันเสียงพลังงานที่มีประสิทธิภาพและความต้านทานต่อการเกิดไฟไหม้ความชื้นและโรคราน้ำค้างสูงมาก เกี่ยวกับแผงโลหะคุณสามารถดูแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์เพื่อดูชนิดต่างๆได้ คุณมีแผงโลหะผิวเดี่ยวและแผงโลหะหุ้มฉนวน ส่วนอื่น ๆ ได้แก่ แผ่นหลังคาโค้ง ตัวยึดแบบสัมผัสและหลังคาโลหะแบบยึด นอกจากนี้ยังมีประเภทที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับความลาดชันของหลังคา คุณสามารถเลือกใช้โครงหลังคาโลหะโครงสร้างรูปทรงสี่เหลี่ยมคางเหลวหรือแนวตั้ง trapezoidal เป็นระบบยึดแบบปกปิดและออกแบบมาสำหรับกรอบเปิด มีรูปแบบต่างๆสำหรับรูปทรงและความลาดเอียงของหลังคาที่ซับซ้อน

หลังคาตะเข็บโลหะสามารถผสมผสานเข้ากับการออกแบบสถาปัตยกรรมได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นแบบมุงหลังคาการติดตั้งเพิ่มเติมรูปร่างหลังคาต่ำหรือลาดชัน ระบบสามารถตอบสนองความต้องการและความต้องการของโครงการได้

หลังคาโค้งโลหะมีความทนทานและความสวยงาม

หลังคาโค้งโลหะมีความสวยงามและน่าสนใจยิ่งกว่าระบบอื่น ๆ คุณสามารถเลือกตัวเลือกสีพิเศษที่สามารถสร้างความประทับใจได้อย่างแท้จริงในแง่ของผลกระทบทางสายตา ผู้ผลิตเรียกว่าเป็นสีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นเหรียญที่เหมาะสม สีที่ได้รับการออกแบบโดยใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมการรับประกันมีอยู่ในแสงอาทิตย์ขาวเทอร์ร่าโคตะสีฟ้าสีบรอนซ์เข้มสีม่วงสีม่วงสีน้ำตาลอ่อนสีน้ำตาลทองแดงทองแดงสีแดงเข้มสีม่วงสีแดงเข้มและสีโลหะที่ยาวนาน ตัวเลือกอื่น ๆ คือพื้นผิว galvalume และอะครีลิคที่เตรียมไว้ล่วงหน้า ผลิตภัณฑ์สีเขียวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับการรีไซเคิลได้อย่างสมบูรณ์ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมระบบนี้จึงเป็นที่นิยมอย่างมากกับเจ้าของสถาปนิกนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และผู้รับเหมา

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://siamtechunited.com/th

This entry was posted in หลังคาโค้ง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.