ใต้ตาดูหมองคล้ำ เป็นริ้วรอย ฟิลเลอร์ช่วยได้

ปัญหาสำคัญ ปัญหาหนึ่งที่เป็นปัญหาที่พบในทุกๆคน ทุกเพศ และทุกวัย คือปัญหา ความเสื่อมโทรม และความแก่ชราใต้ตา ที่สำคัญเพราะ ตาเป็นจุดแรกที่เรามองกัน และเป็นจุดที่สำคัญ และเห็นชัดที่สุดบนใบหน้า

การที่จะดูแก่ หรืออ่อนวัย จุดสำคัญมากที่สุดจุดหนึ่งคือ ตา ดังนั้นถ้าใต้ตาใครผิวเรียบเนียน ไม่มีร่องรอย ไม่มีถุงใต้ตา ไม่มีร่อง และไม่มีรอยคล้ำ ก็จะดูแล้วอ่อนเยาว์

แต่ในทางตรงกันข้าม ถ้าใต้ตาดูหมองคล้ำ เป็นริ้วรอย เป็นร่องน้ำตา เบ้าตาโบ๋ลึก และมีถุงใต้ตา ก็จะทำให้เจ้าของตานั้น ดูแก่ชรากว่าวัย และดูอิดโรย

แต่การจะแก้ปัญหาใต้ตาต่างๆนี้ การแก้ไขปัจจุบันเราใช้การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา แต่ปัญหาที่เราพบจากการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่เจอบ่อยๆคือ ใต้ตาเป็นลำเป็นก้อน ดูไม่สวย ไม่เป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ที่เรากลัวกันอย่างที่เคยได้ยินข่าว คือ การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา หรือใกล้ๆตา จะเข้าเส้นเลือด เกิดอันตราย ทำให้ตาบอด ทำให้เนื้อตายหรือไม่

ผลที่ได้รับ นอกจากจะทำให้ตาดูอ่อนกว่าวัย และไม่อิดโรยแล้ว ผลที่ได้ คือ ประสิทธิภาพสูงกว่าเดิมในการแก้ปัญหาใต้ตาแก่ และทำให้อยู่ได้นาน ซึ่งอาจนานมากกว่า1ปี จนไปถึงหลายๆปีได้ นอกจากนี้ยังปลอดภัย ไม่มีอันตราย เพราะตำแหน่งที่ฉีดนั้น ไม่มีเส้นเลือดใหญ่ที่จะมีอันตรายต่อเส้นเลือด หรือดวงตาได้เลย และผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์ยังออกมาดีเยี่ยม ดูเป็นเนียนเรียบธรรมชาติ  ไม่เป็นก้อนนูนใต้ตาอีกด้วย จึงส่งผลให้วิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการฉีดฟิลเลอร์แก้ปัญหาใต้ดวงตาทำให้ดูอ่อนเยาว์ และยังสามารถเอาเทคนิคไปใช้กับการฉีดฟิลเลอร์ที่ตำแหน่งอื่นๆได้อีกด้วย อ่านต่อ http://www.finbook.net/?p=674

 

แหล่งข้อมูล rassapoom.com

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.