วิธีการตั้งค่าระบบโทรศัพท์โปรเน็ตทรู

โปรเน็ตทรู ยุคนี้ครอบคลุมการใช้งาน Internet Telephone System หรือ Voice Over Internet Protocol ในเทคโนโลยีนี้คุณสามารถสื่อสารผ่านเครือข่าย IP ได้อย่างแท้จริง คุณสามารถโทรจากคอมพิวเตอร์ไปยังคอมพิวเตอร์หรือจากคอมพิวเตอร์ไปยังโทรศัพท์มือถือ เมื่อเทียบกับวิธีการโทรแบบมีสายนี่เป็นทางเลือกที่ถูกกว่าโดยไม่ต้องพูดถึงเรื่องที่ดีกว่าเนื่องจากส่งสัญญาณที่ชัดเจนขึ้นตราบเท่าที่คุณมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็ว มี บริษัท มากมายที่ให้บริการแจ็คที่คุณสามารถเสียบเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้ นอกจากนี้ยังมีซอฟท์แวร์สำหรับดาวน์โหลด

ต่อไปนี้เป็นวิธีการตั้งค่าโปรเน็ตทรู

ขั้นตอนที่ 1 ตรวจสอบว่าคุณเชื่อมต่อกับโปรเน็ตทรู อาจเป็น DSL หรือ WiFi ตราบเท่าที่คุณมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ขั้นตอนที่ 2 ซื้อเราเตอร์ที่เชื่อถือได้ คุณจำเป็นต้องใช้เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อระบบโทรศัพท์ได้ นี่เป็นแกดเจ็ตที่ดีที่จะช่วยคุณสื่อสารกับคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ๆ ที่บ้าน ทันทีที่คุณซื้อเครื่องที่ดีให้ต่อโมเด็มเข้ากับเราเตอร์แล้วเชื่อมต่อปลายด้านหนึ่งของสาย Ethernet เข้ากับเต้าเสียบ LAN ที่ด้านหลังของเราเตอร์และต่อปลายด้านหนึ่งที่ด้านหลังของคอมพิวเตอร์ ทำเช่นนี้สำหรับคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องที่คุณต้องการเชื่อมต่อ

ขั้นตอนที่ 3 เมื่อคุณได้ตั้งค่าการเชื่อมต่อของเราเตอร์และคอมพิวเตอร์แล้วและคุณได้กำหนดการตั้งค่าเราเตอร์แล้วคุณสามารถเชื่อมต่อระบบโทรศัพท์ไร้สายได้แล้ว รับแจ็คโทรศัพท์จากนั้นเชื่อมต่อที่ช่องสีเหลืองที่ด้านหลังของเราเตอร์

ขั้นตอนที่ 4 ทดสอบการเชื่อมต่อ เปิดโมเด็มเราเตอร์และคอมพิวเตอร์หลัก เนื่องจากคุณมีระบบโทรศัพท์ทางอินเทอร์เน็ตอยู่กับคุณนั่นหมายความว่าคุณมีหมายเลขโทรศัพท์ของคุณอยู่แล้ว ตรวจสอบเครื่องรับถ้ามีสัญญาณหมุนหมายเลข หากคุณได้ยินเสียงบี๊บคุณก็ติดตั้งเรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนที่ 5 หากมีเครื่องรับสัญญาณโปรเน็ตทรูอีก 2 เครื่องที่มาพร้อมกับระบบโทรศัพท์คุณสามารถวางไว้ในส่วนใดก็ได้ของบ้าน นี่คือความงามของระบบไร้สาย ขณะนี้คุณสามารถโทรออกและรับสายได้

หนึ่งในข้อดีของเราเตอร์ก็คือว่ามันช่วยให้คุณสามารถใช้โทรศัพท์โดยไม่รบกวนสัญญาณอินเทอร์เน็ตและในทางกลับกัน ด้วยวิธีนี้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานได้อย่างแท้จริง ดังนั้นตอนนี้ที่คุณรู้วิธีการตั้งค่าระบบโทรศัพท์ทางอินเทอร์เน็ตคุณไม่คิดว่าถึงเวลาที่จะตั้งค่าโทรศัพท์หรือไม่ legalities เกือบตลอดเวลากลายเป็นปัญหาและโปรเน็ตทรูจะไม่มีข้อยกเว้น เนื่องจากประเภทของการสื่อสารนี้มีศักยภาพที่จะส่งผลกระทบสำคัญต่ออุตสาหกรรมการสื่อสารมีข้อสงสัยเล็กน้อยว่าในที่สุดจะมีการควบคุมเมื่อ บริษัท โทรศัพท์ได้รับการควบคุม นี่เป็นความกังวลที่สำคัญในเขตเทศบาลที่ให้บริการโทรศัพท์และขึ้นอยู่กับรายได้จากบริการดังกล่าวเป็นรายได้

 

 

 

 

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.