ลักษณะที่โดดเด่นสำหรับโกดังขนาดเล็กให้เช่า

กำลังมองหาสถานที่ให้เช่าที่เหมาะสมคือพิธีทางเดินสำหรับธุรกิจจำนวนมาก ส่วนใหญ่พบว่าพวกเขาสามารถประหยัดเวลาและทุนโดยการเช่าคลังสินค้าแทนที่จะซื้อโกดังขนาดเล็กให้เช่าของพวกเขา อย่างไรก็ตามการเลือกไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการเช่าอาจเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ธุรกิจมากกว่าหนึ่งธุรกิจพบว่าตัวเองติดอยู่กับค่าธรรมเนียมที่สูงชันและมีพื้นที่ไม่เพียงพอเนื่องจากไม่ได้ถามคำถามที่ถูกต้องก่อน แต่การหาพื้นที่คลังสินค้าที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้เช่าไม่จำเป็นต้องเป็นประสบการณ์ที่เจ็บปวด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

ขั้นตอนแรกก่อนที่จะเริ่มต้นการเรียกดูหน่วยที่พร้อมใช้งานคือ

การรู้ว่าคุณต้องการอะไร คุณจะใช้ช่องว่างนี้ได้อย่างไร คุณเพียงแค่ต้องการห้องที่ว่างเปล่าขนาดใหญ่ เจ้าของบ้านจะจ่ายค่าสาธารณูปโภคหรือไม่ หากคุณกำลังทำงานในคลังสินค้าคุณจะต้องการดูที่เต้ารับไฟฟ้าห้องสุขาและความสามารถในการรักษาอุณหภูมิคงที่ จากนั้นคุณต้องพิจารณาจำนวนพื้นที่ที่คุณต้องการ คุณสามารถหาโกดังขนาดเล็กให้เช่าที่มีค่าบริการรายเดือนแบบแบน แต่สัญญาเช่าคลังสินค้าส่วนใหญ่คิดค่าบริการตามตารางฟุต ข้อตกลงบางสัญญาเช่าบอกว่าเจ้าของบ้านจ่ายค่าสาธารณูปโภคและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ในขณะที่สัญญาเช่าอื่น ๆ

ต้องการให้ผู้เช่าชำระค่าใช้จ่ายเหล่านี้ โกดังขนาดเล็กให้เช่าที่เหมาะสมนอกจากนี้โปรดถามว่าคุณสามารถอัพเกรดเป็นสถานที่ขนาดใหญ่หรือถ้าสัญญาเช่าจะล็อกคุณเข้าไปในพื้นที่นั้นในบางช่วงเวลา เมื่อคุณพิจารณาเกณฑ์พื้นที่ของคุณและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นสำหรับธุรกิจของคุณแล้วก็ถึงเวลาที่คุณต้องเริ่มมองหาไซต์ที่พร้อมใช้งานแล้ว คุณสามารถค้นหาพื้นที่คลังสินค้าออนไลน์เพื่อเช่าหรือพูดคุยกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ในท้องถิ่น

ขณะที่คุณเดินทางไปยังไซต์ที่เป็นไปได้

ให้พิจารณาความต้องการในการจัดส่งของคุณ หากคุณเพิ่งจะจัดเก็บผลิตภัณฑ์เป็นระยะเวลานานสถานที่นอกเส้นทางที่ถูกตีอาจไม่ดี โกดังขนาดเล็กให้เช่าอย่างไรก็ตามหากคุณคาดว่าจะมีการส่งมอบรายสัปดาห์โปรดมองหาสถานที่ใกล้ทางด่วนหรือท่าเรือ กำหนดวิธีการเข้าถึงคลังสินค้าด้วย ตัวอย่างเช่นถ้าคุณจะได้รับการจัดส่งรถบรรทุกประตูรถบรรทุกจะมีความสำคัญ เมื่อคุณคิดว่าคุณได้พบโกดังขนาดเล็กให้เช่าที่เหมาะสมสำหรับเช่าแล้วให้คุยกับเจ้าของหรือผู้จัดการทรัพย์สินก่อนที่จะลงนามในข้อตกลงใด ๆ เรียนรู้ว่าเจ้าของจะให้อะไรและความรับผิดชอบของคุณเป็นอย่างไรในฐานะผู้เช่า ให้แน่ใจว่าได้ถามเกี่ยวกับการแบ่งเขตตามท้องถิ่นหรือคำสั่งของเทศบาล

หากผู้จัดการทรัพย์สินไม่สามารถให้คำตอบที่แน่ชัดให้ตรวจสอบกับรัฐบาลท้องถิ่น ไม่มีอะไรจะเลวร้ายยิ่งกว่าการลงนามในสัญญาโกดังขนาดเล็กให้เช่าเพียงเพื่อที่จะเรียนรู้ในภายหลังว่าคุณไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ตามความต้องการของเขตพื้นที่ในท้องถิ่น สุดท้ายเมื่อเลือกพื้นที่โกดังขนาดเล็กให้เช่าที่เหมาะสมสำหรับเช่าเสมอให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ของคุณหรือสินค้าใด ๆ ที่จะถูกเก็บไว้ที่สถานที่ ในกรณีที่เกิดเพลิงไหม้หรือภัยพิบัติอื่น ๆ ประกันของเจ้าของบ้านจะไม่ครอบคลุมสินค้าของคุณดังนั้นคุณจำเป็นต้องซื้อประกันค่าเช่าของคุณเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.spaceupstorage.com/spaceupstorage

This entry was posted in บริการ, บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.